Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách ...
  • Bạn sẽ sở hữu ...
  • Bạn sẽ có được ...
  • Bạn sẽ trở thành ...

Giới thiệu khóa học

Chuyên đề 11: Nghệ thuật sale sản phẩm du lịch

[Recap] Buổi học chuyên đề 11:
NGHỆ THUẬT SALE SẢN PHẨM DU LỊCH – ThS. Chu Khánh Linh & TS. Trần Diễm Hằng

Tối ngày 27/6/2024 tiếp tục chuỗi chương trình đào tạo trong “Dự án Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch 2024", các bạn thí sinh đã được học tập chuyên đề “Nghệ thuật sale sản phẩm du lịch” do ThS. Chu Khánh Linh và TS. Trần Diễm Hằng trình bày.

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, nguồn năng lượng tích cực, những câu chuyện chia sẻ sinh động, giàu giá trị thực tiễn đến từ 2 giảng viên tâm huyết, buổi học đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Trong phần 1 của chuyên đề, ThS. Khánh Linh đã chỉ ra 3 đặc điểm của giao tiếp trong du lịch: tính thương mại, tính ngoại giao, tính văn hóa. Đồng thời đưa ra các yếu tố tạo nên giao tiếp thành công của nhân viên du lịch: lắng nghe, giao tiếp phi ngôn ngữ, hình thức, rõ ràng, chính xác, gần gũi, cởi mở, trách nhiệm, linh hoạt, tôn trọng, tự tin, tương tác…Trong đó, ThS. Linh đặc biệt phân tích, làm rõ 4 kỹ năng quan trọng nhất: đặt câu hỏi, quản lý cảm xúc, lắng nghe và sử dụng ngôn ngữ cơ thể với những chỉ dẫn cụ thể, rõ ràng.

TS. Trần Diễm Hằng chia sẻ với các bạn sinh viên về các bước/quy trình để sale tour thành công, kỹ năng sale trực tiếp và online. TS. Hằng nhấn mạnh muốn sale tour thành công, người bán cần tạo được sự thu hút với khách hàng, hiểu sản phẩm bán và hiểu được nhu cầu, sở thích, nghề nghiệp, hoàn cảnh kinh tế, phong cách sống…của khách hàng.

Điểm chung trong cả hai nội dung chia sẻ là người làm du lịch muốn bán sản phẩm nào đều cần sự nhiệt tâm, đam mê, sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ và luôn cần năng lượng tích cực, tạo sự thu hút, hấp dẫn, lôi cuốn đối với khách hàng.

Với nhiều câu chuyện sinh động, trải nghiệm thực tế, kiến thức sâu rộng, cập nhật, gắn liền với lĩnh vực du lịch, chuyên đề đã thu hút được sự quan tâm, chú ý, hứng thú của nhiều bạn sinh viên tham dự. Phần thảo luận diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi được đặt ra thể hiện mong muốn được hiểu rõ hơn về cách thức, kỹ năng bán các sản phẩm du lịch. Buổi học đã để lại ấn tượng sâu sắc, đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: 09:37
  • Bài 2:

Thông tin giảng viên

Admin Bùi Văn Hài
34 Học viên 15 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Hán Nôm trong di tích dành cho hướng dẫn viên du lịch
Nguyễn Đức Bá
(0) 7 Học viên
Miễn phí
Phân tích các nhân tố tác động đến chiến lược trong tổ chức kinh doanh khách sạn
Admin Bùi Văn Hài
(0) 3 Học viên
Miễn phí
Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường đa văn hoá
Admin Bùi Văn Hài
(0) 5 Học viên
Miễn phí
Phát triển Du lịch bền vững - Những vấn đề cốt yếu
Admin Bùi Văn Hài
(0) 5 Học viên
Miễn phí
Văn hoá phục vụ tận tâm (Omotenashi) trong hoạt động kinh doanh khách sạn
Admin Bùi Văn Hài
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 9 phút
Giáo trình: 2 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC