Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách ...
  • Bạn sẽ sở hữu ...
  • Bạn sẽ có được ...
  • Bạn sẽ trở thành ...

Giới thiệu khóa học

Chuyên đề 9: Quản trị điểm đến du lịch

[Recap] Buổi học chuyên đề 9:
QUẢN TRỊ ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH – TS. Phạm Thị Hải Yến

Tối ngày 20/6/2024 tiếp tục chuỗi chương trình đào tạo trong “Dự án Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch 2024" các bạn thí sinh đã được học tập chuyên đề “Quản trị điểm đến du lịch” do TS. Phạm Thị Hải Yến chia sẻ.

Với phong cách giảng dạy trẻ trung, nhẹ nhàng, TS. Hải Yến đã giúp các bạn sinh viên hiểu được những kiến thức cơ bản, nền tảng về quản trị điểm đến du lịch và những vấn đề đặt ra hiện nay.

Phần mở đầu buổi học, TS. Yến đã trao đổi và làm rõ các khái niệm nền tảng: Du lịch là gì? Điểm đến du lịch là gì (từ góc độ địa lý, kinh tế)? Quản trị điểm đến du lịch? Các yếu tố trong quản trị điểm đến du lịch, bao gồm: sự thu hút, những tiện nghi cá nhân và công cộng, khả năng tiếp cận, nguồn lực con người, hình ảnh và giá cả…

Nội dung phần 2 của chuyên đề tập trung vào các vấn đề đặt ra trong “Quản trị điểm đến du lịch”: Xây dựng hình ảnh và thương hiệu, đảm bảo an toàn, trật tự, xây dựng các tiện nghi cơ sở vật chất, vấn đề vệ sinh từ vệ sinh môi trường, đào tạo đội ngũ nhân, quản lý giá cả sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng sản phẩm…

Ngoài ra, buổi chia sẻ cũng đề cập đến thương hiệu điểm đến, các yếu tố tạo nên thương hiệu điểm đến (yếu tố hữu hình và vô hình), cách thức để bản sắc thương hiệu trở thành hình ảnh thương hiệu, thực trạng phát triển thương hiệu điểm đến ở Việt Nam…

Với nhiều thông tin, kiến thức mới mẻ, cập nhật, gắn liền với lĩnh vực ngành nghề đang theo đuổi trong hiện tại, chuyên đề đã thu hút được sự quan tâm, chú ý, hứng thú của nhiều bạn sinh viên tham dự. Phần thảo luận diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi được đặt ra thể hiện mong muốn hiểu rõ hơn về cách thức, phương pháp, lưu ý khi quản trị điểm đến du lịch nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Buổi học đã để lại ấn tượng sâu sắc và mở ra nhiều suy ngẫm cho các bạn sinh viên đang học theo học ngành văn hóa, du lịch.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: 05:48
  • Bài 2:

Thông tin giảng viên

Admin Bùi Văn Hài
34 Học viên 15 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Hán Nôm trong di tích dành cho hướng dẫn viên du lịch
Nguyễn Đức Bá
(0) 7 Học viên
Miễn phí
Phân tích các nhân tố tác động đến chiến lược trong tổ chức kinh doanh khách sạn
Admin Bùi Văn Hài
(0) 3 Học viên
Miễn phí
Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường đa văn hoá
Admin Bùi Văn Hài
(0) 5 Học viên
Miễn phí
Phát triển Du lịch bền vững - Những vấn đề cốt yếu
Admin Bùi Văn Hài
(0) 5 Học viên
Miễn phí
Văn hoá phục vụ tận tâm (Omotenashi) trong hoạt động kinh doanh khách sạn
Admin Bùi Văn Hài
(0) 2 Học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 5 phút
Giáo trình: 2 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC